3 yếu tố quan trọng cần xem xét khi chọn vị trí đặt công ty

Hãy nhớ, khu vực địa lý của doanh nghiệp bạn cuối cùng có thể ảnh hưởng đến chi phí hoạt động và cuối cùng là số tiền bạn kiếm được. Dưới đây là 3 yếu tố quan trọng cần xem xét khi thiết lập địa điểm cho doanh nghiệp của bạn.

Vị trí

Rõ ràng, sẽ là tốt nhất nếu bạn ở gần khách hàng, có thể là trong khoảng cách có thể đi bộ hoặc cách đối tượng của bạn một đoạn lái xe ngắn, nhưng hầu hết khách hàng đều muốn tiếp cận với mua sắm và giải trí sầm uất.

Doanh nghiệp của bạn cũng cần ở vị trí dễ tiếp cận. Cân nhắc lại tuyến đường bạn sẽ đi làm mỗi ngày. Bạn có thể không đủ khả năng để hoạt động trong trung tâm thành phố, nhưng vẫn còn nhiều điều bạn có thể làm để gặt hái thành công. Nếu bạn sống ở vùng ngoại ô, bạn có thể xem xét một địa điểm gần nhà hơn. Cân nhắc chi phí xăng dầu so với phương tiện giao thông công cộng.

Diện mạo tổng thể của văn phòng thực tế là rất quan trọng chứ không chỉ vị trí quan trọng. Do đó, bạn cũng cần một nền tảng kỹ thuật số để mọi người tìm thấy bạn trực tuyến. Trao danh thiếp cho khách hàng tiềm năng và quảng bá trang web của công ty bạn. Bạn cần đảm bảo rằng khách hàng có thể tìm thấy mình. Mọi người cần biết bạn ở đâu và bạn làm gì.

Vấn đề của khách hàng

Ở đây không phải là “Chúng ta giải quyết vấn đề của họ như thế nào?”. Tôi muốn nói điều này theo nghĩa “Vấn đề họ gặp phải cần giải quyết là gì?”

Có thể khách hàng của bạn không gặp vấn đề nhưng hãy nghĩ rằng họ làm vậy vì họ muốn thứ gì đó mà họ không đủ khả năng chi trả. Khách hàng của bạn đang tìm kiếm dịch vụ của bạn bởi vì họ đang cố gắng giải quyết một vấn đề mà bạn sẽ giúp họ vượt qua. Đó là lý do họ cần gần gũi với bạn.

Nếu bạn không gặp bất kỳ vấn đề nào với khách hàng, điều đó có nghĩa là bạn không có công việc kinh doanh nào để cung cấp cho họ. Nếu bạn có một sản phẩm mà họ cần nhưng không đủ khả năng, họ luôn có thể mua các sản phẩm khác mà sản phẩm của bạn có thể bổ sung. Mục tiêu của mọi doanh nghiệp là kiếm tiền. Vì vậy, khách hàng của bạn cần cho bạn biết vấn đề của họ là gì. Họ không biết bạn cho đến khi họ biết giải pháp của bạn là gì. Nếu bạn không chắc chắn, hãy hỏi họ để làm rõ. Nhưng đừng bao giờ tự giả định. Hỏi đặt câu hỏi.

Chi phí kinh doanh trên địa bàn

Nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn càng lớn thì giá của bạn có thể càng cao. Tùy thuộc vào vị trị văn phòng bạn lựa chọn, hãy xem xét những lĩnh vực sẽ làm tăng chi phí của bạn: thuế bán hàng/thuế thu nhập cá nhân, phí an sinh xã hội và bảo hiểm y tế cho nhân viên để có những quyết định phù hợp.

Ý Nhi dịch

Cre: entrepreneur

Danh mục: Kỹ Năng