Văn phòng giao dịch

Văn phòng giao dịch là một xu hướng mới trong hoạt động điều hành doanh nghiệp, với xu hướng này doanh nghiệp sẽ duy trì hoạt động của mình thông qua một trụ sở đăng ký kinh doanh.

Lợi ích khi sử dụng văn phòng giao dịch:

  • Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng cố định đến hàng CHỤC TRIỆU ĐỒNG.
  • Tinh gọn bộ máy điều hành văn phòng như lễ tân hành chính tiếp nhận thư từ bưu phẩm, hỗ trợ tiếp đón khách hàng.
  • Sử dụng như một văn phòng truyền thống với các thiết bị có sẵn: máy in ấn/photo/scan, wifi tốc độ cao…
  • Thiết kế không gian riêng biệt với sảnh tiếp khách, phòng họp hiện đại, khu làm việc chung, …
  • Tư vấn pháp lý miễn phí trong suốt thời gian thuê với đơn vị hợp tác Công Ty Luật 7S Law.

Văn phòng giao dịch phù hợp cho những ai?

  • Các cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty, các công ty nhỏ muốn đặt văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh với chi phí thấp, đa tiện nghi.
  • Các cá nhân làm việc tự do, công ty nhỏ 1-2 nhân sự muốn tìm không gian làm việc chuyên nghiệp.
  • Lựa chọn văn phòng giao dịch tại YourOffice giúp khách hàng có một văn phòng ĐA TIỆN NGHI – TỐI ƯU CHI PHÍ.

Call Now

Scroll to Top